14/4/53

กลอนเศร้าๆ


กลอนเศร้าๆ “หลายครั้งที่เราทะเลาะกัน…”

หลายครั้งที่เราทะเลาะกัน…เธอเคยคิดจะปรับตัวเข้าหาฉันบ้างไหม
ทะเลาะกันกี่ครั้งฉันก็ผิดอยู่รํ่าไป.......มันเหนื่อยใจรู้ไหมไม่ว่าทำอะไรก็ผิดทุกที
เวลาเธอโกรธฉันก็ขอโทษ.....เวลาฉันโกรธเธอกลับทำเมินเฉย
ผู้หญิงคนนี้ก็มีหัวใจเหมือนกันอย่างปล่อยปะละเลย…ท่าทีที่เฉยๆใช่ว่าไม่เจ็บเลยขอให้เข้าใจ