24/9/53

2012 วันสิ้นโลก




2012 วันสิ้นโลก

เรื่องนี้คือเรื่อง ดาวปริศานาดวงที่ 12 ของ ระบบสุริยะจักรวาล
ถ้าใครได้พอดูความปี 2002 จะได้ทราบว่า นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ ดาวดวงที่ 12 ขึ้นมาอยู่ในระบบกาแล็คซี่เราดื้อๆ
แต่ความเป็นจริงนักดาราศาสตร์รู้จักดาวนี้มาตั้งแต่ปี 1982 แล้ว
ซึ่งเป็นข่าวใหญ่โตมากช่วงเดือน พฤษภาคม เพราะฉันก็ได้ดูเหมือนกัน
มันคือดาวที่มีชื่อตั้งทางวิทยาศาตร์ว่า นิบิรุ (Nibiru)
และด้วยหลักฐานโบราณวัตถุและนักโบราณคดีได้กล่าวไว้เนืองๆ ว่า...
สิ่งของที่ไม่สามารถอธิบายด้วยวิทยาศาสตร์ได้เกิดจากดาวดวงนี้
แต่สิ่งที่เรารับรู้คือเจอดาวเคราห์ดวงใหม่ แล้วก็จบ...
ทำไมถึงกล่าวอ้างเช่นนั้น?
ิสิ่งที่เราไม่รู้มันคือสิ่งนี้คะ....
ดาวดวงนี้ทุนเดิมไม่ได้อยู่ในระบบกาแล็คซี่ทางช้างเผือกมาแต่เนิ่นๆ อยู่แล้ว
แต่... มีวงโคจรกว้างใหญ่ไพศาลมาก จนมาทับซ้อนลงบนกาแล็คซี่นี้
แปลว่า... ที่นักวิทยาศาสตร์เห็นเพิ่มมาดวงก็แปลว่ามันโคจรเข้ามาใกล้กาแล็คซี่เราสินะ
ถูกครึ่งเดียวค่ะความจริงมันเเข้ามาทับวงโคจรทั้งแถบเลย

4 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าเป็นจริงก็น่ากลัวดิ ยังเรียนไม่จบเลยนะ พวกเราต้องช่วยกันลดโลกร้อนนะ

    ตอบลบ
  2. ถ้าเป็นจริงก็น่ากลัวดิ ยังเรียนไม่จบเลยนะ พวกเราต้องช่วยกันลดโลกร้อนนะ

    ตอบลบ
  3. ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้นเลย เพราะเป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจที่สุดเลย

    ตอบลบ